సావితà±à°°à°¿ అంటే మహానటి కాదà±. మహానటి అంటే సావితà±à°°à°¿
à°ˆ à°à±‚మికి ఒకే à°’à°• ఆకాశం
అలాగే
చలన à°šà°¿à°¤à±à°° పరిశà±à°°à°®à°•à°¿ ఒకే à°’à°• సావితà±à°°à°¿.
సావితà±à°°à°¿ అంటే మహానటి కాదà±.
మహానటి అంటే సావితà±à°°à°¿.
à°Žà°‚à°¦à±à°•à°‚టే
మహానటి - అనే నాలà±à°—à°•à±à°·à°°à°¾à°² పదానికి
మూడకà±à°·à°°à°¾à°² తాతà±à°ªà°°à±à°¯à°‚, రెండకà±à°·à°°à°¾à°² à°…à°°à±à°§à°‚ - సావితà±à°°à°¿ .
à°…à°‚à°¦à±à°•à±‡
à°Žà°‚à°¤ పెదà±à°¦ డైలాగà±à°¨à±ˆà°¨à°¾ à°“ à°šà°¿à°¨à±à°¨ à°Žà°•à±à°¸à± à°ªà±à°°à±†à°·à°¨à± à°•à°¿ à°•à±à°¦à°¿à°‚à°šà±à°•à±à°¨à°¿
à°…à°¨à±à°µà°¦à°¿à°‚à°šà±à°•à±à°¨à°¿ అందించగలదామె.
à°…à°‚à°¦à±à°•à±‡
ఇపà±à°ªà°Ÿà°¿à°¦à°¾à°•à°¾ దీనà±à°¨à°¿ మారà±à°šà°¾à°²à±à°¸à°¿à°¨ అవసరం, అవకాశం రాలేదà±. రాదౠకూడా.
ఉదాహరణకి -
"దొంగ రామà±à°¡à±" సినిమాలో " à°šà°¿à°—à±à°°à°¾à°•à±à°²à°²à±‹ చిలకమà±à°®à°¾" పాటలో కూచà±à°¨à±à°¨ చోటౠనà±à°‚à°šà°¿
కదలకà±à°‚à°¡à°¾ కేవలం à°Žà°•à±à°¸à± à°ªà±à°°à±†à°·à°¨à±à°¸à± తో తనవంతౠపాటని నడిపించింది.
అలాగే "à°…à°ªà±à°ªà±à°šà±‡à°¸à°¿ పపà±à°ªà±à°•à±‚à°¡à±" సినిమాలో "à°Žà°šà°Ÿà°¿à°¨à±à°‚à°¡à°¿ వీచెనో à°ˆ à°šà°²à±à°²à°¨à°¿ గాలి" పాటలో
నిలà±à°šà±à°¨à±à°¨ చోటౠనà±à°‚à°¡à°¿ కదల à°•à±à°‚à°¡à°¾ ...
అలాగే " మాంగలà±à°¯à°¬à°²à°‚" సినిమాలో "తెలియని ఆనందం" పాటలో మళà±à°³à±€ కూచà±à°¨à±à°¨ చోటి
à°¨à±à°‚à°¡à°¿ కదలకà±à°‚à°¡à°¾ ....
నిజానికి à°ˆ పాట à°šà°¿à°¤à±à°°à±€à°•à°°à°£ సమయానికి సావితà±à°°à°¿ à°—à°°à±à°à°µà°¤à°¿. à°…à°ªà±à°ªà°Ÿà°¿à°•à±‡ ఊటీలో తియà±à°¯à°¾à°²à±à°¸à°¿à°¨ షెదà±à°¯à±‚à°²à±
వరà±à°·à°¾à°² కారణంగా వాయిదా పడింది. అంచేత చెనà±à°¨à±ˆ సెటౠలోనే à°ªà±à°²à°¾à°¨à± చేశారà±. à°—à°°à±à°à°µà°¤à°¿ à°•à°¨à±à°• లేచి
తిరగడాలà±, పరà±à°—ెతà±à°¤à°¡à°¾à°²à± లేకà±à°‚à°¡à°¾ - à°ªà±à°°à±‡à°•à±à°·à°•à±à°²à°•à± à° à°…à°¨à±à°®à°¾à°¨à°‚ రాకà±à°‚à°¡à°¾ - కేవలం à°Žà°•à±à°¸à± à°ªà±à°°à±†à°·à°¨à±à°¸à± తోనే
à°®à±à°¯à°¾à°¨à±‡à°œà± చేసిందామె.
అంతే కాదౠఅదే "మాంగలà±à°¯à°¬à°²à°‚" సినిమాలో " ఆకాశ వీధిలో అందాల జాబిలి" పాటకౠమà±à°‚దౠ"à°“ à°“ à°“"
అంటూ à°¸à±à°¶à±€à°² ఆలాపన వసà±à°¤à±à°‚ది. à°† పాట à°šà°¿à°¤à±à°°à±€à°•à°°à°£ పూరà±à°¤à°¯à°¿à°ªà±‹à°¯à±‡à°• " ఆడవాళà±à°³à± అంతసేపà±
పెదవà±à°²à± à°®à±à°‚à°¦à±à°•à± పెటà±à°Ÿà°¿ ఆలపిసà±à°¤à±‚ à°µà±à°‚టే తెర మీద బాగà±à°‚డదండీ . ఇక à°®à±à°‚దౠఇటà±à°µà°‚à°Ÿà°¿ ఆలాపనలà±
హీరోయినà±à°² మీద తీసేటపà±à°ªà±à°¡à± " à°† à°† à°†" అని వచà±à°šà±‡à°Ÿà±à°Ÿà± చూడండి." అని అంది సావితà±à°°à°¿. ఆమె à°¸à±à°¨à°¿à°¶à°¿à°¤ పరిశీలనకి
ఆశà±à°šà°°à±à°¯à°ªà±‹à°¯à°¿ చూశారౠ- à°…à°•à±à°•à°¿à°¨à±‡à°¨à°¿, ఆదà±à°°à±à°¤à°¿ ,à°¦à±à°•à±à°•à°¿à°ªà°¾à°Ÿà°¿.
ఠహీరో ని చూడడానికి జనం తో వెళà±à°³à°¿, కాలà±à°µà°²à±‹ పడి, బటà±à°Ÿà°²à± పాడౠచేసà±à°•à±à°‚దో à°† హీరో తోనే నటిసà±à°¤à±‚ -
à°Žà°¨à±à°¨à±‹ వినà±à°¨à±‚తన à°ªà±à°°à°¯à±‹à°—ాలకౠనాంది పలికిన దరà±à°¶à°• మేధావి à°Žà°¦à±à°°à±à°—à°¾ -
à°•à±à°°à°®à°¶à°¿à°•à±à°·à°£à°•à± మారà±à°ªà±‡à°°à±à°—à°¾ నిలిచి, à°…à°•à±à°•à°¿à°¨à±‡à°¨à°¿ లాంటి వారౠకూడా మారౠమాటà±à°²à°¾à°¡à°¡à°¾à°¨à°¿à°•à°¿ జంకే నిరà±à°®à°¾à°¤à°•à±
సలహా ఇవà±à°µà°¾à°²à°‚టే - à°¸à±à°•à±à°°à±€à°¨à± à°ªà±à°°à±†à°¸à±†à°¨à±à°¸à± మీద ఎంతటి అవగాహన à°µà±à°‚డాలి ? దటీజౠవనౠఅండౠఓనà±à°²à±€ వనౠసావితà±à°°à°¿ .
"మాయాబజారౠలో హీరో - à°¡à±à°¯à±‚యెటà±à°²à± పాడిన నేనౠకాదà±. సూతà±à°°à°§à°¾à°°à°¿ à°Žà°¨à±à°Ÿà±€à°¯à°¾à°°à± కాదà±. ఇంటà±à°°à°µà±†à°²à± à°¨à±à°‚à°šà°¿
కథనౠà°à±à°œà°¾à°¨à°¿à°•à±†à°¤à±à°¤à±à°•à±à°¨à±à°¨ రంగారావూ కాదà±. సావితà±à°°à°¿ ... సావితà±à°°à°¿ మాతà±à°°à°®à±‡ మాయాబజారౠకి హీరో, హీరోయినౠఅనà±à°¨à±€à°¨à±"
అనేవారౠఅకà±à°•à°¿à°¨à±‡à°¨à°¿ ఆమె à°ªà±à°°à°¸à±à°¤à°¾à°µà°¨ వచà±à°šà°¿à°¨à°ªà±à°ªà±à°¡à°²à±à°²à°¾.
"బెంగాలీ లో దీపౠజలే జయౠ, తెలà±à°—ౠలో చివరకౠమిగిలేది, హిందీ లో ఖామోషి మూడూ ఒకటే à°•à°¥ . బెంగాలీ లో à°¸à±à°šà°¿à°¤à±à°°à°¾ సేనà±,
తెలà±à°—ౠలో సావితà±à°°à°¿, హిందీలో వహీదా రెహమానà±. à°ˆ మూడౠసినిమాలà±à°¨à±€ దగà±à°—à°° పెటà±à°Ÿà±à°•à±à°¨à°¿ à°•à±à°²à°¯à°¿à°®à°¾à°•à±à°¸à± సీనౠచూడండి. సావితà±à°°à°¿ ని
గొపà±à°ª నటి అని à°Žà°‚à°¦à±à°•à°‚టారో మీకే తెలà±à°¸à±à°¤à±à°‚ది." అని వివరిసà±à°¤à°¾à°°à°¾à°¯à°¨ .
" గలగలమని నవà±à°µà°¡à°‚ అంటే à°à°®à°¿à°Ÿà±‹ తెలà±à°¸à±à°•à±‹à°µà°¾à°²à°‚టే "à°•à°¨à±à°¯à°¾à°¶à±à°²à±à°•à°‚" లో మధà±à°° వాణి పాతà±à°°à°¨à°¿ చూడండి. మా "à°šà°¦à±à°µà±à°•à±à°¨à±à°¨ à°…à°®à±à°®à°¾à°¯à°¿à°²à±"
సినిమాలో "టోకెనౠతీసà±à°•à±‹à°µà°¡à°‚ à°¡à°¬à±à°¬à°¿à°µà±à°µà°¡à°‚" అనే డైలాగౠదగà±à°—à°° చూడండి" అంటూ పారవశà±à°¯à°‚లోకి కూడా వెళà±à°³à°¿à°ªà±‹à°¤à°¾à°°à°¾à°¯à°¨.
ఇలాంటి ఉదాహరణలౠఆనాటి నటీనటà±à°²à±†à°‚à°¤ మందిని అడిగినా à°Žà°¨à±à°¨à±†à°¨à±à°¨à±‹ చెబà±à°¤à°¾à°°à±.
సావితà±à°°à°¿ కేవలం à°à°¯à°¨à±à°¨à°¾à°°à±, à°Žà°¨à±à°Ÿà±€à°¯à°¾à°°à± వంటి à°…à°—à±à°° నటà±à°²à°¤à±‹à°¨à±‡ కాదౠకమరà±à°·à°¿à°¯à°²à± à°—à°¾ à°“ మెటà±à°Ÿà± తకà±à°•à±à°µà±à°‚డే కాంతారావà±, జగà±à°—à°¯à±à°¯à°² తోనూ,
రేలంగి వంటి కమేడియనౠతోనూ (మామకౠతగà±à°— à°…à°²à±à°²à±à°¡à±) కూడా హీరోయినౠగా నటించి తనేమిటో à°‹à°œà±à°µà± చేసà±à°•à±à°‚ది.
à°…à°‚à°¦à±à°•à±‡ మహానటి అంటే సావితà±à°°à°¿.
కానీ సావితà±à°°à°¿ మహానటి à°Žà°‚à°¦à±à°•à± కాదంటే -
జీవితంలో దెబà±à°¬ తిని, ఆరోగà±à°¯à°‚ పాడౠచేసà±à°•à±à°¨à°¿, అవకాశాలౠసనà±à°¨à°—à°¿à°²à±à°²à°¿à°¨
రోజà±à°²à±à°²à±‹ కూడా à°—à±à°®à±à°®à°¡à°¿ గారికి à°’à°‚à°Ÿà±à°²à±‹ బావà±à°²à±‡à°¦à°¨à°¿ తెలిసి ఆయన దగà±à°—à°°
తనెపà±à°ªà±à°¡à±‹ తీసà±à°•à±à°¨à±à°¨ à°¡à°¬à±à°¬à±à°¨à°¿ ఆయనకి తెలియకà±à°‚à°¡à°¾ ఆయన దిండà±à°•à°¿à°‚à°¦
పెటà±à°Ÿà±‡à°¸à°¿ వచà±à°šà±‡à°¸à°¿à°¨ సతà±à°¤à±†à°•à°¾à°²à±†à°ªà± సతà±à°¤à±†à°®à±à°® ఆమె.
అంతవరకూ సావితà±à°°à± అంటే కారà±à°²à± , అది తినండి ఇది తినండి అని కేరియరà±à°²à°•à± కేరియరà±à°²à±
తీసà±à°•à±à°šà±à°šà±‡ à°ªà±à°°à±Šà°¡à°•à±à°·à°¨à± వారౠ- ఆమె కమరà±à°·à°¿à°¯à°²à± à°—à°¾ ఫేడవà±à°Ÿà± అవగానే పటà±à°Ÿà°¿à°‚à°šà±à°•à±‹à°µà°¡à°‚
మానేశారà±. షూటింగౠజరà±à°—à±à°¤à±à°¨à±à°¨à°ªà±à°ªà±à°¡à± ఆమె వైపౠచూసే నాధà±à°¡à±‡ లేడà±. à°ˆ
తతంగానà±à°¨à°¿ గమనించిన à°—à±à°®à±à°®à°¡à°¿ గారౠఆమెనౠపిలిచి కూచోబెటà±à°Ÿà±à°•à±à°¨à°¿ తన à°•à±à°¯à°¾à°°à±‡à°œà± లోని
à°à±‹à°œà°¨à°¾à°¨à±à°¨à°¿ పెడితే ’ఆతà±à°®à°¾à°à°¿à°®à°¾à°¨à°‚ తో " ఆకలిగా లేదని" మొదట మొరాయించినా
à°—à±à°®à±à°®à°¡à°¿ గారి బలవంతం మీద à°’à°•à±à°•à±Šà°•à±à°• à°®à±à°¦à±à°¦à°¾ తింటూ à°•à°¨à±à°¨à±€à°³à±à°³à± పెటà±à°Ÿà±à°•à±à°¨à±à°¨ పిచà±à°šà°¿à°¤à°²à±à°²à°¿ ఆమె.
à°“ సారి తనికెళà±à°³ à°à°°à°£à°¿ à°“ రైలà±à°µà±‡ à°¸à±à°Ÿà±‡à°·à°¨à± లో సావితà±à°°à°¿ ని చూశాడà±. à°®à±à°‚దూ వెనకా ఎవరూ లేరà±.
ఠవైà°à±‹à°—ాలూ లేవౠ. తన సూటౠకేసౠతనే మోసà±à°•à±à°‚టూ మౌనంగా నడà±à°šà±à°•à±à°‚టూ వేళà±à°¤à±‹à°‚దామె.
à°† సంఘటన ని చెబà±à°¤à±‚ " పాడà±à°¬à°¡à±à°¡ బావిలో చందమామ లా à°µà±à°‚ది" అని à°…à°¨à±à°¨à°¾à°¡à±
à°à°¡à±à°ªà± గొంతౠతో.
à°…à°‚à°¦à±à°•à±‡ సావితà±à°°à°¿ మహానటి కాదà±.
ఉతà±à°¤à°°à°¾à°¦à°¿ నటà±à°¡à±, దరà±à°¶à°•à±à°¡à± à°—à±à°°à±à°¦à°¤à± మీద à°“ బయోపికౠవచà±à°šà°¿à°‚ది. à°…à°‚à°¦à±à°²à±‹ ఆయన à°ªà±à°°à±‡à°® à°µà±à°¯à°µà°¹à°¾à°°à°¾à°²
à°ªà±à°°à°¸à°•à±à°¤à±‡ కానీ ఆయన ఆతà±à°® ని సరిగà±à°—à°¾ ఆవిషà±à°•à°°à°¿à°‚చలేక పోయారనిపించింది "మహానటి" దరà±à°¶à°•à±à°¡à± నాగౠఅశà±à°µà°¿à°¨à± à°•à°¿.
à°† తరà±à°µà°¾à°¤ à°Žà°¨à±à°¨à±‹ బయోపికà±à°¸à± చూశాడాయన. అవేవీ సంతృపà±à°¤à°¿à°¨à°¿ ఇవà±à°µà°²à±‡à°•à°ªà±‹à°¯à°¾à°¯à°¿. à°…à°ªà±à°ªà±à°¡à±à°¡à°¨à°¿à°ªà°¿à°‚చిందాయనకి
à°…à°¦à±à°à±à°¤à°®à±ˆà°¨ ఆతà±à°®à°¾à°µà°¿à°·à±à°•à°°à°£à°•à°¿ సావితà±à°°à°¿ జీవితానà±à°¨à°¿ మించినది లేదని. తతà±à°«à°²à°¿à°¤à°‚à°—à°¾ చేసిన విసà±à°¤à±ƒà°¤ పరిశోధనకి దృశà±à°¯à°°à±‚పమే
"మహానటి" à°šà°¿à°¤à±à°°à°‚. à°…à°‚à°¦à±à°•à±‡ à°ˆ à°šà°¿à°¤à±à°°à°‚ కొందరికి పరీకà±à°· . ... మరికొందరికి పెదà±à°¦ బాల శికà±à°· .
రాజా (à°®à±à°¯à±‚జికాలజిసà±à°Ÿà±)